Menu

GỢI Ý QUÀ TẶNG TRONG THÁNG 06

Ngày đăng: 18/05/2019

GỢI Ý QUÀ TẶNG TRONG THÁNG 06

Thuở ấy, mưa ngâu cứ sụt sùi,

Đường về có một áo mưa thôi,

Em đưa anh mặc, em về vội,

Chiếc áo phông phanh ngược gió trời.

 

Chẳng nói năng chi mà, hai phía thương.

Mình đi nào có nhớ chi đường.

Thương ai chiều rét về không áo,

Mưa trời, hạt hạt mỗi dầy hơn.

 

Rét lạnh lòng anh nhiều bữa khác,

Bao giờ quên được chuyện đôi ta.

Có ai ngờ thế mà dang dở,

Trời mưa, mưa mãi đến bây giờ.

(MƯA NGÂU_ Tác giả: Ngô Văn Phú)

 

Sài Gòn, chợt nắng- chợt mưa, bạn đang phân vân không biết chọn sản phẩm quà tặng nào thích hợp, đồng thời, bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình, bạn đang cần một chiến lược quảng cáo với mức chi phí thấp. Chúng tôi_công ty Khánh Hưng, sẽ giới thiệu cho bạn một món quà ý nghĩa mang lại tất cả yêu cầu của bạn.

Quà tặng tri ân khách hàng là một trong những phần không thể thiếu trong việc xây dựng thương hiệu đặc biệt là với các sản phẩm và dịch vụ được sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên không đơn giản để lựa chọn được 1 sản phẩm có đầy đủ các tính chất: giá trị sử dụng cao, mang tính phổ rộng thương hiệu và giá thành chấp nhận được. Áo mưa quảng cáo chính là một trong số những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

Nếu như các sản phẩm quảng cáo ngoài trời phổ rộng nhằm cập nhật đến với người đi đường giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và làm quen với thương hiệu nhiều hơn thì các sản phẩm in thương hiệu như áo thun, áo mưa, áo trùm xe, túi vải không dệt, ba lô, dù cầm tay....hiện diện ngay trong nhà của khách hàng và luôn nhắc nhớ về cách thương hiệu chăm sóc bạn. Ý tưởng nào sẽ hữu dụng hơn? Sẽ cần có nhiều thống kê và số liệu thực tế để chứng minh được tính hiệu quả của từng phương án. Nhưng một điều chắc chắn là quảng cáo phổ rộng chưa bao giờ và sẽ không bao giờ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh thu không vượt quá 5 triệu USD/ năm.

Một yếu tố nữa khiến việc in áo mưa trở nên hiệu quả trong các chiến lượt marketing bởi đây là một quảng cáo di động, điều này có nghĩa là hiệu quả quảng cáo sẽ không bị giới hạn về không gian mà trải rộng đến những thị trường tiềm năng khác, đây là những yếu tố mà một sản phẩm tiêu dùng hàng ngày cần có. Nhất là trong điều kiện thời tiết hiện tại, mỗi người đều phải cần chuẩn bị ít nhất 01 cái áo mưa.

                                     Áo mưa_quà tặng- quảng cáo.

 

Quảng cáo trên áo mưa, bạn chỉ cần vài triệu đến vài chục triệu thì bạn đã có thể phục vụ trực tiếp hàng trăm đến hàng ngàn khách hàng trực tiếp (kể cả không phải khách hàng) với tỉ lệ sử dụng là 95% thì bạn sẽ có hàng trăm, hàng ngàn thậm chí là hàng chục ngàn quảng cáo di động, lan tỏa đến từng ngõ ngách. Dĩ nhiên đây sẽ là đòn bẩy đem lại lợi thế phát triển đáng kể cho đơn vị của mình.

Bây giờ, có lẽ bạn đã có được một góc nhìn đa chiều hơn về chiến lược sử dụng áo mưa quảng cáo. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi_Công ty Khánh Hưng để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.