Menu

Quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 27/11/2018

Quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp

Nhân dịp các ngày lễ lớn trong năm sắp đến như Giáng Sinh, Tết tây, Tết Nguyên Đáng, doanh nghiệp thường tung ra những sản phẩm được gọi là quà tặng quảng cáo cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, đồng hành và ủng hộ họ trong thời gian qua. Quà tặng quảng cáo mang tính chất thúc đẩy doanh số kinh doanh cũng như khuyến mại cho khách hàng tin dùng sản phẩm của công ty.

 Quà tặng quảng cáo không thể thiếu đối với marketing, đây là cách tiếp cận và lấy lòng khách hàng gần gũi nhất. Tặng quà để "dụ” khách hàng là "chiêu" rất đáng đưa vào các chiến dịch marketing, đơn giản vì ai mà chả thích được nhận quà.

ð Điều gì có giá trị nhất và là thách thức lớn nhất đối với một marketer?

ð Bạn đang muốn việc marketing của mình đạt hiệu quả tốt nhất?

ð “Thời điểm vàng” Marketing đã đến vì các ngày lễ lớn trong năm (Noel, Tết dương lịch, Tết Nguyên Đáng …)  đang cận kề?

ð Bạn đang phân vân phải lựa chọn ra một sản phẩm để marketing đúng nghĩa nhất?

Hãy để chúng tôi giúp bạn!!!

Công ty Khánh Hưng chúng tôi Chuyên Sản xuất phân phối quà tặng doanh nghiệp - quà tặng quảng cáo chất lượng như áo mưa, nón bảo hiểm, ly tách, túi xách, ba lô, usb, áo thun …và nhiều sản phẩm khác, với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực quà tặng, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Để được tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 0902 696 3290911 25 94 61 Ms Như Hải để được hỗ trợ. Hoặc quý khách có thể tham khảo trên website: khanhhungco.com.vn

Rất mong được hợp tác cùng quý công ty.

Tặng quà cho khách hàng là thực hiện một "chiêu thức" mới bằng cách đưa nó trở lại một nguyên lý xưa cũ là chú trọng lòng biết ơn, thiện chí và sự tôn vinh. Những món quà quảng cáo này vừa có ý nghĩa tri ân đến khách hàng vừa có tác dụng quảng cáo cho doanh nghiệp.

Trân trọng cảm ơn!